วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2550

ฝัน ฝันหวาน


หนึ่งในที่พักในฝรั่งเศสซึ่งมีให้เลือกมากมาย

อาหารฝรั่งเศสแสนอร่อย ห้องพักสุดสบาย โรงแรมสงบริมทุ่งลาเวนเดอร์หรือชายฝั่งทะเล ที่นี่คือดินแดนที่คุณจะได้ใช้ชีวิตอย่างมีศิลปะ

จากหน้าต่างที่เปิดกว้าง คุณได้ยินเสียงนกร้องจุ๊บจิ๊บ ได้กลิ่นขนมปังหอมกรุ่นโชยมาเตะจมูก อาหารเช้าคอยคุณอยู่กลางสนามหญ้านุ่มใต้ร่มไม้ใบหนา มีขนมปังแบบชนบทและครัวซองต์อบใหม่ๆ แยมผลไม้ทำเองหวานฉ่ำกับเนยแข็งท้องถิ่น

ฝัน ฝันหวาน
สิ่งที่คุณประทับมากที่สุดในฝรั่งเศสอาจเป็นยามเช้าอันสดใสที่บ้านพักสวยสงบในชนบทแห่งนี้ หรืออาจเป็นที่โรงแรมสวยน่ารักริมทะเลข้างๆ นี้ก็ได้

เจ้าของบ้านนำกาแฟมาเสิร์ฟพร้อมถามไถ่ด้วยไมตรีว่า คุณนอนหลับสบายดีหรือไม่
คุณตัดสินใจถูกจริงๆ ที่เลือกพักในห้องแบ่งเช่าซึ่งให้ความสุขแบบที่หาไม่ได้ง่ายๆ
สุขสบายเหมือนได้อยู่ในปราสาท

หากคุณชอบพักโรงแรม ในฝรั่งเศสมีโรงแรมให้เลือกหลายระดับและหลายรูปแบบ ตั้งแต่โรงแรมชั้นหนึ่งสุดหรูที่ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งท่องเที่ยว การบริการในโรงแรมเหล่านี้พิถีพิถัน ห้องพักตกแต่งอย่างดีเลิศ พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก มีอาหารที่คัดสรรและบรรจงปรุงมาอย่างดีสมศักดิ์ศรีของฝรั่งเศส

นอกจากนี้ยังมีที่พักแบบอื่นๆ เช่น ที่พักนักเดินทางเล็กๆ ตามชนบท บ้านพักบนภูเขา โรงแรมราคาประหยัดแต่พักได้สบาย กระท่อมนักล่าสัตว์กลางป่า... ไม่ว่าคุณจะชอบแบบไหนหรือมีงบประมาณเท่าใด คุณจะได้ความพึงพอใจแน่นอน

ยินดีต้อนรับ
ไม่ว่าที่พักเหล่านี้จะมีความหรูหราแตกต่างกันอย่างไร แต่ที่เหมือนกันเกือบทุกแห่งคือ การต้อนรับอันอบอุ่นและเป็นกันเองเหมือนเจ้าของบ้านกับผู้มาเยือนมากกว่าที่จะอยู่ในฐานะลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมแสนสบายหรือที่พักซึ่งให้ความเป็นกันเองที่คุณได้ที่อยู่มาจากเพื่อนๆ ทุกที่ทุกแห่งคุณจะรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน จึงไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่นอนที่ฝรั่งเศสได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่ผู้คนมีศิลปะในการใช้ชีวิต...
คุณสนใจบ้านพักแบบชนบทกลางวนอุทยาน
คุณอยากเปลี่ยนบรรยากาศไปพักในปราสาทหรือคฤหาสน์
คุณจะพาครอบครัวไปสนุกสนานในแค้มป์พักร้อน
คุณสนใจเช่าบ้านส่วนตัวเพื่อนอนดูทะเลเงียบๆ

ไม่มีความคิดเห็น: